Review và cảm nhận về chuyến du lịch đảo Kỳ Co mới nhất

Đi mấy hôm rồi, nay rãnh rỗi nên kỳ công viết hẳn cái review  lại coi như quà cảm ơn nhóm hướng dẫn của Sáng về bãi tắm Kỳ Co ở Nhơn Lý nhé!



Vô tình đọc được bài viết giới thiệu và hướng dẫn về bãi tắm Kỳ Co của các bạn, thích quá nên lấy số điện thoại Sáng để hỏi thăm một chuyến đi liền. Cảm nhận đầu tiên và thích nhất về bãi tắm Kỳ Co của mình là "NƯỚC BIỂN CỰC KỲ TRONG", thật mình đã từng đi rất nhiều bãi biển, và tiêu chí của mình là nước phải trong và sạch, cực kỳ ưng ý với nước biển Kỳ Co luôn.



Đó là về nước biển, cảnh đồi núi xung quanh thì các bạn nhìn hình của blog là đủ hiểu rồi nhé!
Thứ 2 là về gói tour của Toán. Nhóm mình book tour từ Toán, giá như đã giới thiệu, đoàn đón nhóm từ bến, đi cano sang chảnh bay trên mặt nước 15 phút là đến đảo, bọn mình chơi đùa tắm thoải mái, thỉnh thoảng nghỉ giữa hiệp ăn nhẹ đồ ăn mang theo (nên mang theo chút chút để ăn nhẹ lúc tắm nhé, nhưng nhớ gom rác lại nhé vì nghe nói các anh chị của tour sau khi đưa mn về sẽ phải quay lại thu dọn các "chiến trường" từ người vô ý thức)



Rồi 12h cano đón mn đến bãi Dứa. Bãi dứa không có dứa đâu, nhưng san hồ nhiều và đẹp cực kỳ bạn ạ. Bọn mình được trang bị mỗi người một áo phao, một kính lặn có gắn ống thở ý. Ham xem san hô với mấy đàn cá bơi qua lại nữa nên quên mất không chụp hình luôn, tiếc ơi là tiếc!
Ngắm chán chê rồi được đưa ra bè nổi trên biển ý, bữa ăn kính thưa các loại hải sản sống tươi, có con còn giãy đành đạch luôn nhé.
Thực đơn bao gồm các món ăn như sau : ốc biển hấp xả , bào ngư nướng mở hành , nhum biển nướng mỡ hành , cháo hải sản , súp rong biển , sò véo nướng , cá tươi nấu mẵn ăn với bún tươi , và trái cây tráng miệng .



Sau khi đã dùng bữa trưa xong thì bọn mình nằm lăn trên bè để ... thở (vì ngon quá ăn no căng), nằm  ngắm biển, hít gió biển mằn mặn mà lòng mát mẻ sợ. Nằm chơi xíu thôi rồi bọn mình nhập cuộc chơi tiếp, vì còn quá nhiều trò chơi và vẫn còn muốn ngâm mình dưới làn nước này quá mà. Và bọn mình được chơi các trò chơi dưới nước như chèo thuyền cadac , moto nước siêu tốc , chèo thuyền phao , thuyền chuối ... Lúc đầu hơi sợ nhưng vài phút sau là giành nhau chèo.




Chơi đùa phủ phê mệt lừ rồi, 16h bọn mình lại lên cano về đất liền tắm nước ngọt và vệ sinh cá nhân. Kết thúc tour, có thể nói công tình dưỡng da 20 năm của mình đã ra đi êm đềm không tiếc nuối bằng một album sống ảo sodeep không đụng hàng nhé.

Một điểm trừ đến từ ý thức mọi người nè, đó là không thể tin được một nơi nước biển trong vắt như thế, cát biển trắng mịn như thế mà vẫn có những người thật thiếu ý thức xả rác tứ tung. Vì đảo Kỳ Co vẫn còn khá hoang sơ và vẫn chưa được đầu tư nhiều nên cũng có nhiều người tự mướn tàu ghe ra đảo chơi rồi ăn rồi xả rác tại chỗ. Đem đồ ăn theo cũng tốt, nhưng mang đi được thì mang rác về được nhé mọi người. Chúng ta nên để dành Kỳ Co thật trong lành để ghi vào bí kíp lần sau còn đến tiếp nhé!



Một điểm cộng nho nhỏ nữa là lời cảm ơn chân thành đến a.Toán nhé, vì bọn mình được tư vấn rất nhiệt tình nên chuyến đi coi như hoàn hảo không để lại tiếc nuối gì cả. Từ thuê xe ra Quy Nhơn, book phòng, nên mang gì không nên mang gì... Các bạn có thắc mắc về tour cứ mạnh dạn gọi hoặc add zalo ảnh để hỏi nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ